SMEs   Franchise   Directory   About Us   Advertising    Contact   Partner
สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ  

หน้าแรก > เว็บบอร์ด > News & PR > ชบาฯ ส่งแบรนด์ คิซ ชูนวัตกรรมสปาร์คกลิ้ง ชิงเค้กเครื่องดื่ม Carbonated drink

ชบาฯ ส่งแบรนด์ คิซ ชูนวัตกรรมสปาร์คกลิ้ง ชิงเค้กเครื่องดื่ม Carbonated drink

2018-06-14 07:59:42 #1

ชบาบางกอก แตกไลน์สินค้าเซ็กเมนต์ใหม่ ส่งน้ำผลไม้สปาร์คกลิ้งแบรนด์ คิซ รุกตลาดชิงเค้กเครื่องดื่ม Carbonated drink ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการปาร์ตี้ สนุกสนาน แต่ยังคงมีสาระ ประเดิมขายในเซเว่นฯ ทั่วประเทศ ก.ค.นี้

นางสาวนริศรา กุลปิยะวาจา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ชบาบางกอก จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำผลไม้ภายใต้แบรนด์ ชบา เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับการยอมรับในฐานะเชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องดื่มน้ำผลไม้มากว่า 20 ปี ส่งออกกว่า 35 ประเทศทั่วโลก โดยจากปีผ่านมาบริษัทฯ ปิดยอดรวมทั้งหมดที่ 2,300 ล้านบาท แบ่งเป็นตลาดต่างประเทศ 60% ในประเทศ 40% และคาดว่าปีนี้จะสามารถขยับขึ้นเป็นประมาณ 2,700 ล้านบาท จากการพัฒนาสินค้าที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ซึ่งเห็นได้จากรสชาติที่หลากหลายของน้ำผลไม้แบรนด์ชบา ที่มีเอกลักษณ์แตกต่างไม่เหมือนใครในตลาด เช่น น้ำมะม่วงเสาวรส หรือน้ำมะพร้าวผสมช็อคโกแลต ที่เพิ่งได้รับรางวัล Superior taste award 2018 การันตีรสชาติจากสถาบัน ITQI และเพื่อตอกย้ำในคุณภาพพร้อมตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่ ปีนี้ชบาฯ จึงได้แตกไลน์สินค้าเซ็กเมนต์ใหม่คือ น้ำผลไม้สปาร์คกลิ้ง คิซ (Qizz) เพื่อชิงส่วนแบ่งการตลาดของกลุ่มเครื่องดื่ม Carbonated drink ที่มีมูลค่าการตลาดสูงถึง 40% ในปีที่ผ่านมา ซึ่งถือว่ามากที่สุดในภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มในปัจจุบัน

 “น้ำผลไม้สปาร์คกลิ้ง คิซ (Qizz) เป็นสินค้าเซ็กเมนต์ใหม่ล่าสุด ผ่านกระบวนการอัดก๊าซ Carbonate ผ่านเครื่องจักรที่ทันสมัย นับได้ว่าเป็นสินค้านวัตกรรมใหม่ในกลุ่มน้ำผลไม้ ที่ดึงเอาความแตกต่างของทั้ง 2 สิ่ง ได้แก่ คุณประโยชน์จากน้ำผลไม้แท้ ผสานกับความซาบซ่าสนุกสนานอย่างลงตัว เพื่อให้ลูกค้าได้รสสัมผัสที่หลากหลาย พร้อมคุณประโยชน์ของน้ำผลไม้แท้ และความแปลกใหม่แบบไม่ซ้ำซาก จำเจ มีให้เลือกถึง 5 รสชาติ ได้แก่ QizzOrange, QizzGrapefruit, QizzApple, QizzBlackcurrant และ QizzLemon ขนาดบรรจุ 230 มล. ราคาเพียงกระป๋องละ 15 บาท ในแพคเกจสีสดใส รองรับกลุ่มวัยรุ่นที่ชื่นชอบในรสชาติที่แตกต่าง ต้องการความสดชื่นซาบซ่าในแบบใหม่ แต่ยังคงประโยชน์ของน้ำผลไม้ เหมือนคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการปาร์ตี้ สนุกสนาน” นางสาวนริศรา กล่าว

ผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้สปาร์คกลิ้ง คิซ (Qizz) นวัตกรรมน้ำผลไม้แบบใหม่ ผ่านกระบวนการผลิตน้ำผลไม้ในระบบปิด ปลอดเชื้อ มาตรฐาน GMP, HACCP, ISO9001, ISO22000 และ FSSC 22000 โดยเลือกใช้น้ำ RO (Reverse Osmosis) ในกระบวนผลิต เพื่อเข้าเครื่องอัดก๊าซมาตรฐานยุโรปทำให้ฟองของ sparkling ออกมาเนียนละเอียด ซาบซ่า ผ่านการบรรจุในรูปแบบกระป๋อง และถือเป็นรายแรกในกลุ่มของ Sparkling juice ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ จากทั้งในและต่างประเทศที่บรรจุในขวดแก้ว ทำให้มีน้ำหนักเบา พกพาได้สะดวก สามารถเก็บรักษาความเย็น และคงความซ่าได้ดี ไม่ว่าจะดื่มโดยตรงจากกระป๋อง หรือผสมกับเครื่องดื่มอื่นๆ ที่ชื่นชอบ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคมนี้ ในเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วประเทศ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ FB : https://www.facebook.com/QizzBrand/ และโทรศัพท์ 02-3231891

 
แสดงความคิดเห็น
กรุณาล็อคอินเข้าระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

กระทู้ยอดนิยมประจำสัปดาห์


กระทู้อัพเดทล่าสุด

ชุดสีแดง ปากสีอะไรดีล่ะ ไปเลือกลิปสติกสีแซ่บคู่กับชุดดีกว่า
บาร์โค้ดสแกนเนอร์ พร้อมขาตั้ง มีฟังชั่นการอ่านบิลอัตโนมัติ
เครื่องสแกนลายนิ้วมือ สแกนนิ้วมือลงเวลา Fingerprint Time Attendance Clock Recorder Employee
แผงโซล่าเซลล์ Schutten Solar Cell ราคาถูก
Secret of Branding
Secret of Branding

 
Hot! Update News SMEs Franchise Tip &Trick Business Plan
Business plan Marketing plan Financial&Investing Plan Market Info Program & Software Sample Business plan
Shopping&Download Webboard Biz Directory

เข้าร่วมธุรกิจ

Book&Magazine

แนะนำ SME

แนะนำ Franchise

Copyright 2014 Bisnescafe.com All Rights Reserved.